Giải quyết khiếu nại

FoodyPOS luôn nỗ lực hơn 100% để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại, xin vui lòng thông báo cho FoodyPOS theo hướng dẫn dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

 

1.   FoodyPOS​ chịu hoàn toàn trách nhiệm trong các vấn đề phát sinh liên quan đến:

·         Lỗi kỹ thuật trực tiếp trên hệ thống FoodyPOS

·         Thái độ và cách thức giao tiếp của tổng đài viên FoodyPOS

Khách hàng phản ánh trực tiếp các khiếu nại trên cho FoodyPOS thông qua:

·         Địa chỉ: Lầu 8, Toà Nhà Jabes 1, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

·         Email: hotro@foodypos.vn

·         Hotline: 1900 6125

FoodyPOS sẽ nỗ lực giải quyết khiếu nại sớm nhất có thể kể từ khi nhận được phản hồi từ Khách hàng.

 

Tất cả khiếu nại của Khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu sau:

•        Khiếu nại có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của FoodyPOS

•        Phải có bằng chứng cụ thể

FoodyPOS có quyền từ chối giải quyết bất kỳ khiếu nại nào không đáp ứng các yêu cầu nêu trên.

 

FoodyPOS tôn trọng và đặt quyền lợi hợp pháp của Khách hàng ở mức cao nhất. Vì vậy, FoodyPOS hi vọng Khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết khi khiếu nại để được hỗ trợ tốt nhất.

FoodyPOS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy FoodyPOS đề nghị đối tác cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trong trường hợp các bên không thể đi đến thỏa thuận thống nhất khi có khiếu nại, vấn đề sẽ được can thiệp bởi Tòa án có thẩm quyền dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam.

Trong mọi trường hợp phát sinh, các bên cam kết thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình, đồng thời tôn trọng và không tự ý có hành vi phá hoại, cản trở hoạt động kinh doanh của các bên liên quan còn lại.